วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

🌼บันทึกอนุทินครั้งที่1🌼

 

Milk & Mocha: Affection | Gif lindos, Dibujos kawaii tiernos ...บันทึกอนุทินครั้งที่ 1Milk & Mocha: Affection | Gif lindos, Dibujos kawaii tiernos ...



EAED2102 การจัดกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัย

วันอังคารที่ 4 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563
เวลา 08:30-12:30
เนื้อหาที่เรียนLine Stickers GIFs | Tenor
        เป็นวันแรกของการทำการเรียนการสอนในรายวิชา อาจารย์ได้อธิบายเกี่ยวกับเนื้อหาของวิชาและสิ่งที่ต้องเรียนรู้ในวิชานี้ ทำข้อตกลงในการเรียนการสอนร่วมกันระหว่างอาจารย์กับนักศึกษาในเรื่องการแต่งกาย เวลาในการเข้าเรียนและได้มอบหมายงานให้แก่นักศึกษา และเมื่อเป็นการเจอกันครั้งแรกอาจารย์ได้ให้แนะนำตัวเองโดยการที่ให้เขียนลักษณะเด่นของตัวเองใส่กระดาษและทายว่าลักษณะแบบนี้ควรเป็นใครในห้อง เป็นการแนะนำตัวเองที่แปลกใหม่และน่าสนใจทำให้อาจารย์และนักศึกษาสามารถรู้จักกันได้มากกว่าที่จะได้รู้จักแค่ชื่อ 
งานที่อาจารย์ได้มอบหมายให้ทำCute GIFs | Tenor
1.สร้างบล็อก โดยมีองค์ประกอบดังนี้
    - ชื่อและคำอธิบายบล็อก
    - รูปและข้อมูลผู้เรียน
    - ปฏิทินและนาฬิกา
    - เชื่อมโยง บล็อกอาจารย์ผู้สอน,หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง,ตัวอย่างการสอนการสอน,วิจัยทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์,บทความ
 2.เขียนศัพท์ภาษาอังกฤษสัปดาห์ละ 5 คำ    
 3.จับกลุ่ม 3-5 คน ถ่ายรูปแล้วลงใน กระดาน padlet พร้อมตั้งชื่อกลุ่ม
คำศัพท์ภาษาอังกฤษKawai GIFs | Tenor
      1. Research = วิจัย
2. Science = วิทยาศาสตร์
      3. Mathematics  =  คณิตศาสตร์
      4. Learning =  การเรียนรู้
      5. Skill  =  ทักษะ
ประเมินอาจารย์ ตนเอง เพื่อนKawai Cute GIF - Kawai Cute BangBang - Discover & Share GIFs
    ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ได้เตรียมพร้อมในการสอนมาอย่างดี อธิบายและชี้แจงงานได้ชัดเจนและเข้าใจใส่ใจนักเรียนดีมาก
    ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียน มีความกระตือรือร้น เพราะเป็นการที่ได้เรียนกับอ.จ๋าเป็นครั้งแรก
    ประเมินเพื่อน : เพื่อนตั้งใจฟังอาจารย์ดี ทำกิจกรรมที่อาจารย์เตรียมมาได้เป็นอย่างดี มีความกระตือรือร้น มาเรียนครบทุกคน


Kawaii Love GIF - Kawaii Love Dance - Discover & Share GIFsKawaii Love GIF - Kawaii Love Dance - Discover & Share GIFsKawaii Love GIF - Kawaii Love Dance - Discover & Share GIFs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น